Thông báo chính thức mở Bunicorn Game PvP Challenge

Thân gửi cộng đồng Bunicorn,

Như đã đề cập trước đó trong đề xuất mới nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ mở chế độ PvP Challenge vào ngày 10 tháng 12 năm 2021 như một trong những hoạt động chính trong Bunicorn Game.

Chế độ PvP sử dụng một công thức phức tạp hơn so với PVE và có tính toán đến chỉ số attribute, vật phẩm của Bunicorn, v.v để có thể tạo ra một trận chiến công bằng và có tính cạnh tranh cao hơn.

TỔNG QUAN

Bản cập nhật này là nỗ lực đầu tiên của chúng tôi nhằm mở đường cho PvP Arena được ra mắt vào 24/12/2021 và giúp người dùng làm quen với cách thức hoạt động của chế độ PvP cho đến khi ra mắt phiên bản đầy đủ hơn. PvP Challenge sẽ được cập nhật theo hai giai đoạn phù hợp với việc ra mắt một số tính năng nhất định.

:alarm_clock:Thời gian bắt đầu:

  • Giai đoạn 1: 20:00 - 22:00 ngày 10/12/2021→ để làm quen với PvP battle không có vật phẩm
  • Giai đoạn 2: 20:00 - 22:00 ngày 17/12/2021→ để làm quen với PvP battle cùng các vật phẩm (aura, spell)

Đội hình:

Đội hình tham gia PvP Challenge là tất cả các Bunicorn cùng hệ sao chiến đấu với nhau. Do đó, người chơi chỉ cần lựa chọn Bunicorn phù hợp của mình để tham gia PvP Challenge. Trainer sẽ được sử dụng để định các tier trong PvP Arena sẽ được ra mắt vào ngày 24/12/2021.

Stamina:

Sẽ không có Stamina trong chế độ này. Tất cả người chơi đều có thể tham gia chỉ cần đủ số lượng BUR mà người chơi khác đã đặt ra trong mỗi thử thách.

Phần thưởng:

Người thách đấu sẽ đặt cược phần thưởng bằng BUR. Sau khi người chinh phục chấp nhận và cũng sẽ đặt cược số lượng BUR tương tự để tham gia cuộc chiến, người chiến thắng sẽ nhận BUR đặt cược làm phần thưởng.

Tax:

Bunicorn sẽ thu phí 10% trên số BUR cược từ mỗi bên. Điều này có nghĩa là phần thưởng thực tế mà người chiến thắng sẽ nhận được sẽ là 90% giá trị đặt cược. Tất cả các khoản thuế phí này sẽ đều bị burn.

GIAI ĐOẠN 1

1. Chỉ số attribute

  • Mỗi Bunicorn sẽ có 4 chỉ số thuộc tính khác nhau:

    • Attack (Damage) = Fire

    • Vitality (HP) = Earth

    • Agility (Tốc đánh) = Air

    • Regeneration (Hồi sinh) = Water

  • Chỉ số thuộc tính có cùng thuộc tính với hệ Bunicorn sẽ được tăng 20% ​​(có thể tự điều chỉnh)

  • Ngoài các chỉ số thuộc tính của Bunicorn còn có các thuộc tính neutral và chỉ số Bonus Attribute khi enhance. Bên cạnh đó, mỗi Bunicorn sẽ được cung cấp thêm một thuộc tính cơ bản tùy thuộc vào số sao của nó:

    • 1 sao: 153
    • 2 sao: 360
    • 3 sao: 510
    • 4 sao: 900
    • 5 sao: 1500
  • Có thể sẽ có một số chỉ số attribute theo hệ cơ bản cố định (sẽ cập nhật sau)

  • Người chơi có thể tự điều chỉnh chỉ số thuộc tính neutral, các chỉ số bonus/base attribute cho một trong 4 chỉ số Damage, HP, đánh hoặc hồi sinh dựa trên chiến lược của riêng họ.

Ví dụ:
-Người chơi có Bunicorn 4 sao với chỉ số attribute +300 Fire, +290 Neutral, +200 Bonus attribute. Theo mặc định, người chơi sẽ có +300 Damage & 600 + 200 + 290 = 1090 chỉ số neutral.
-Người chơi có thể tự điều chỉnh 1090 chỉ số neutral này cho:
500 HP + 500 tốc đánh + 90 hồi sinh + 300 damage*
300 HP + 600 tốc đánh + 10 hồi sinh + 480 damage*
hoặc bất kỳ chỉ số nào khác dựa trên chiến lược của người chơi đó*

  • Tất cả người chơi đều có thể tự điều chỉnh để phân phối chỉ số neutral của họ trước hoặc hệ thống sẽ sắp xếp ngẫu nhiên để tạo ra các chiến lược khác nhau theo thời gian và tránh bị lợi dụng bởi các trận đấu lặp đi lặp lại.

2. Battle

  • Battle của phiên bản đầu tiên sẽ bao gồm 3 giai đoạn chính:

    • Giai đoạn chuẩn bị: Chọn Bunicorn và điều chỉnh các chỉ số attribute của đội hình
    • Giai đoạn hành động: Bunicorn sẽ tấn công lẫn nhau, điều này sẽ được mô tả chi tiết hơn bên dưới
    • Giai đoạn kết thúc: trận chiến sẽ kết thúc nếu HP của Bunicorn đã hết. Nếu trận chiến kết thúc do hết thời gian (nhưng cả hai con Bunicorns vẫn còn sống, con nào có nhiều HP hơn sẽ chiến thắng cuộc chiến. Nếu cả hai Bunicorn có cùng một lượng HP, người thách thức sẽ chiến thắng trong trận chiến.
  • Lợi thế khắc hệ vẫn có hiệu lực như trong PVE (5.3%)

Giai đoạn battle:

  • Giai đoan này được thiết kế như một Battle hoàn toàn tự động theo thời gian.
  • Đơn vị thời gian trong Battle này được gọi là tick. Mỗi khi Giai đoạn này bắt đầu, đồng hồ đếm thời gian cũng sẽ được kích hoạt.
  • Cả hai Bunicorn sẽ di chuyển trong giai đoạn battle cho đến khi một con bị hạ gục hoặc một đơn vị thời gian nhất định trôi qua.

Cách thức ra đòn của Bunicorn (Bunicorn’s move)

  • Bunicorn có thể ra đòn mỗi khi qua một lượng thời gian tương ứng với số lượng tick nhất định, tương đương với 20.000 / {agility}

Ví dụ:
agility = 200 → Bunicorn sẽ thực hiện tấn công sau mỗi 100 tick.
Bunicorn với chỉ số agility phù hợp có thể ra đòn nhiều lần trước khi đối thủ kịp phản công.
cụ thể:
-Bunicorn A có agility = 200 → có thể tấn công đối thủ sau mỗi 100 tick
-Bunicorn B có agility = 50 → có thể tấn công đối thủ sau mỗi 400 tick
=> Vì vậy, trong trận đấu Bunicorn A sẽ tấn công trước B 4 lần (ở 100, 300, 500 tick), sau đó Bunicorn B mới có thể thực hiện lần phản công đầu tiên(ở 400 tick).

  • Nếu 2 Bunicorn có chỉ số agility như nhau, thứ tự tấn công sẽ được chọn ngẫu nhiên.

  • Khi một Bunicorn bắt đầu tấn công, có một số trạng thái xảy ra theo trình tự:

    • Đầu tiên - trạng thái hồi sinh: tăng HP hiện tại của Bunicorn lên giá trị bằng thuộc tính hồi sinh/ 2 (chỉ số attribute water). HP của Bunicorn không được vượt quá thuộc tính HP (chỉ số attribute Earth) tối đa.
    • Thứ hai - trạng thái kích hoạt tấn công: trạng thái tấn công của Bunicorn này (Giai đoạn 2) có thể được kích hoạt.
    • Thứ ba - trạng thái phòng thủ của đối thủ: có thể kích hoạt phòng thủ của đối thủ (nếu có).
    • Cùng thời điểm đó - trạng thái tấn công: Bunicorn thực hiện tấn công đối thủ. Nếu tấn công thành công, HP của đối thủ sẽ giảm xuống bằng với lượng bằng sát thương của Bunicorn. Lợi thế khắc hệ vẫn phát huy tác dụng trong PVP battle.
  • Các lần tấn công sẽ diễn ra liên tục cho đến khi HP của Bunicorn giảm xuống 0 hoặc trận chiến kết thúc (do hết thời gian). Dự kiến ​​thời lượng là 20.000 tick (có thể được điều chỉnh sau).

GIAI ĐOẠN 2

Aura, Spell có thể được nhận được thông qua các tính năng khác trong game từ ngày 17/12/2021. Và người chơi có thể lựa chọn sử dụng trước khi bắt đầu trận đấu để đạt được nhiều lợi thế hơn cho Bunicorn của mình.

1. Aura

  • Aura là vật phẩm hỗ trợ Bunicorn toàn diện trong trận chiến. Nó sẽ được kích hoạt trong Preparation Phase (giai đoạn khi chuẩn bị) được mô tả bên dưới. Mỗi người chơi sẽ có 4 Aura mặc định (có thể có điều chỉnh cho phù hợp):

    • Tăng tất cả các chỉ số attributet của Bunicorn của người chơi lên 5%
    • Tăng 12% HP của Bunicorn
    • Tăng ATK attribute của Bunicorn lên 12%
  • Người chơi có thể chọn tối đa 1 ( có thể điều chỉnh) aura để sử dụng cho trận đấu của mình.

  • Aura mặc định sẽ là vĩnh viễn, tuy nhiên sẽ có những aura khác có thể thời hạn sử dụng (bạn chỉ có thể sử dụng một lần).

  • Cũng sẽ có nhiều aura hơn với nhiều hiệu ứng khác nhau, có thể được thu thập từ các tính năng khác trong game. Người chơi có thể mua bán các aura như các vật phẩm khác trên chợ.

2. Spell

  • Spell cũng là một vật phẩm khác bổ trợ cho Bunicorn trong trận chiến. Nó sẽ được kích hoạt trong Action Phase (giai đoạn hành động) được mô tả ở trên.

  • Spell có giới hạn thời gian sử dụng và có thể được thu thập thông qua các tính năng khác trong game và cũng có thể giao dịch như bất kỳ vật phẩm nào khác.

  • Một số ví dụ về tác dụng của spell:

    • Shield (Khiên bảo vệ): chặn một đòn tấn công của đối thủ
    • Pierce (Xuyên giáp): tấn công qua khiên của đối thủ
    • Dodge (né tránh): Giảm 90% sát thương nhận từ kẻ thù
    • Berserk (tăng sát thương): tăng 25% sát thương của Bunicorn
    • Poison (tích nội tại): gây 100 sát thương lên đối thủ sau khi tích nội tại đủ 200

3. Thiết lập Spell

  • Như đã mô tả trong phần Bunicorn’s move, có 2 loại Spell chính: spell tấn công & spell phòng thủ, có thể được kích hoạt tuỳ theo trạng thái của Bunicorn

  • Người chơi có thể thiết lập điều kiện kích hoạt spell để có chiến lược phù hợp nhất, ví dụ:

    • Tấn công: kích hoạt pierce (xuyên giáp) nếu sát thương của mình lớn hơn HP hiện tại của đối thủ
    • Phòng thủ: kích hoạt shield ( khiên bảo vệ) nếu HP của mình ít hơn sát thương của đối thủ

DEMO VỀ CÁCH CHƠI

1. Đối với những người thách thức

Người thách thức sẽ cần tạo ra một thử thách mới với phần thưởng xứng đáng đặt cược trên hệ thống và đợi đối thủ chấp nhận thử thách và chiến đấu chống lại Bunicorn mạnh mẽ của bạn.

Bước 1: Chọn tạo thử thách mới

Bước 2: Chọn Bunicorn mà bạn sử dụng để tham gia thử thách

Bước 3: Cân đối bài toán chiến lược và điều chỉnh các chỉ số attribute trong Bunicorn của bạn


Bước 4: Nhập số lượng BUR đặt cược và ấn CREAT để tạo thử thách

Bạn có thể kiểm tra thử thách của mình tại My Challenge

2. Đối với người chinh phục

Người chinh phục là người đi tìm những thử thách và chinh phục chúng. Họ sẽ lựa chọn ra một thử tách để chiến đấu với Bunicorn mạnh mẽ của họ và giành được phần thưởng đặt cược nếu chiến thắng

Bước 1: Tìm thử thách để tham gia trận đấu

Bước 2: Lựa chọn Bunicorn

Bước 3: Cân đối bài toán chiến lược và điều chỉnh các chỉ số attribute trong Bunicorn của bạn

Bước 4: Ấn Fight

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cũng như góp ý nào, vui lòng gửi tin nhắn về Bunicorn Telegram Việt Nam


Về Bunicorn

Bunicorn là một nền tảng DEFI Game với nhiều nâng cấp về sản phẩm sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng về gaming và ứng dụng DeFi.

Trong hệ sinh thái Bunicorn bao gồm:

  • Trò chơi Bunicorn RPG được thiết kế cho mục đích “Chơi để kiếm tiền” trong khi dịch chuyển người dùng đến thế giới “Buniland’ ’kỳ diệu với các bộ sưu tập NFT tinh tế.
  • Sàn Bunicorn là một AMM DEX có hiệu suất cao, cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội kiếm lợi nhuận thông qua các nhóm thanh khoản và khai thác trang trại thanh khoản với phần thưởng được gói trong NFT có thể giao dịch qua lại với nhau.

Theo dõi Bunicorn tại:

Twitter | Announcement Channel | Global Chat | Vietnam Chat | Korean Chat | Website | Bunicorn DEX | Forum | Github | Docs | Youtube